Ý tưởng sáng tạo logo Gia Anh từ hai chữ G – A kết hợp tạo thành một chiếc khiên lục giác vững chắc và mạnh mẽ. Chiếc khiên lục giác là biểu tượng của chất lượng, sự bền bỉ của sản phẩm sơn Gia Anh. Giúp bản vệ và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, mang tới cho khách hàng sản phẩm nội thất ưng ý nhất. Tổng thể logo Gia Anh được tạo hình như một mũi tên hướng lên trên thể hiện tầm nhìn, sự phát triển của thương hiệu Gia Anh, đó là không chỉ phát triển mạnh ở Việt Nam mà còn vươn ra tầm quốc tế. Màu chủ đạo của logo là màu vàng gold và nâu trầm, là màu sắc thiên về sản phẩm gỗ tự nhiên, ấm áp. Màu nâu đỏ thuộc tone màu trầm, ấm đại diện cho sự tin tưởng, an toàn và vững chắc. Dưới đây là một số hình ảnh thiết kế logo và bộ nhận diện của Gia Anh được S-River thiết kế.
Ý tưởng thiết kế bao bì của Gia Anh được lấy hình ảnh chiếc khiên, chong chóng gió (nói lên công dụng đặc trưng của chất cứng khô nhanh và an toàn). Màu nhận diện của thương hiệu Gia Anh thể hiện sự tin cậy, chất lượng, công dụng vượt trội cho gỗ với Sơn nội thất Gia Anh. Hình khối đồ hoạ từ logo và chiếc khiên phát triển thành các mảng màu lớn góc cạnh thể hiện sự vững chắc, mạnh mẽ của thương hiệu Gia Anh. Hoạ tiết chong chóng gió kết hợp cùng mảng màu thể hiện công dụng của lĩnh vực sơn nội thất mà Gia Anh đang kinh doanh giúp bao bì nổi bật, thu hút khách hàng.
Trên đây là phần thiết kế logo và bộ nhận diện cho thương hiệu Gia Anh được nghiên cứu và lên ý tưởng thiết kế bởi S-River Creative Agency. Với hơn 12 năm chuyên về thiết kế, tư vấn về họa tiết và xây dựng hình ảnh thương hiệu. S-River đã thiết kế cho nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, nếu bạn đang cần thiết kế bao bì cho sản phẩm hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế tốt nhất.