Thay đổi logo và bộ nhận diện cũng giống như việc doanh nghiệp cởi bỏ một chiếc áo cũ để khoác lên cho mình một chiếc áo mới phù hợp và ấn tượng hơn. Dù đã có chỗ đứng trên thị trường, nhiều thương hiệu lớn ở Việt Nam cũng như trên thế giới vẫn lựa chọn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Không nằm ngoài sự chuyển mình của các thương hiệu, 30Shine nền tảng phục vụ nhu cầu cắt tóc, gội đầu, spa dành riêng cho nam giới cũng lựa chọn thay cho mình “bộ áo mới”.
Việc thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu của 30Shine là kết quả của cả một quá trình nghiên cứu, khảo sát và chuẩn bị kỹ càng của doanh nghiệp cùng chuyên gia về thương hiệu Trịnh Thu Trang và đội ngũ thiết kế S-River. Dưới đây hãy cùng chúng tôi xem một số hình ảnh thiết kế logo và bộ nhận diện của 30Shine.
Chiến dịch tái định vị thương hiệu lần này của 30Shine là bước chuyển mình và khẳng định lại vị thế đối với khách hàng – 30Shine không chỉ là chuỗi cắt tóc nam, mà còn là nền tảng (lifestyle platform) phục vụ nhu cầu cắt tóc, gội đầu (relax), spa và cung cấp đa dạng sản phẩm chất lượng cao dành riêng cho nam giới. 30Shine mang đến trải nghiệm cắt tóc và làm đẹp thay vì chỉ đơn thuần mang lại 1 kiểu tóc đẹp, 30Shine đại diện cho sự hiện đại, công nghệ, tinh thần đổi mới và văn hóa phục vụ.
Trên đây là phần thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu của 30Shine được nghiên cứu và triển khai thiết kế bởi S-River. Với hơn 12 năm chuyên về thiết kế, tư vấn về họa tiết và xây dựng hình ảnh thương hiệu. S-River đã thiết kế cho nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, nếu bạn đang cần thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh phục vụ marketing và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế tốt nhất.