Có mặt tại Việt Nam từ 2013, The Pizza Company trở thành một trong những thương hiệu pizza phát triển vượt bậc với hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc. Vào dịp Tết Kỷ Hợi, S-River có cơ hội hợp tác cùng The Pizza Company phát triển Key Visual dịp Tết cùng sự kiện launching sản phẩm Pizza Lộc Phát, ứng dụng trên hệ thống truyền thông tại toàn bộ hệ thống cửa hàng của TPC. TPC trân trọng và mong muốn góp phần bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam, đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xuân thú vị và truyền tải một thông điệp đầy tính nhân văn: gắn kết tình thân, san sẻ và trao gửi thật nhiều yêu thương, lời chúc tốt đẹp cho nhau trong những ngày đầu năm mới.
Từ yêu cầu đó, S-River đã sáng tạo tác phẩm thiết kế mang chủ đề Tam Tài với 3 chiếc pizza Lộc Phát có hình dáng đồng tiền xu, biểu thị cho “Trời tròn đất vuông”, cùng 7 chú bé có gương mặt hồng hào vui đùa bên gốc đào nặng quả – lấy ý tưởng từ bức tranh Thất Đồng nổi tiếng của dòng tranh dân gian Hàng Trống, gợi nhắc cho người dân Việt Nam về gốc rễ của ngày Tết, đồng thời thể hiện thông điệp về một cái Tết với đông đủ thành viên gia đình đang sum vầy hạnh phúc, cùng nhau chia sẻ những điều may mắn, sung túc trong năm mới..