SỨ PHÚC THÀNH

Giới thiệu chung

Sứ Phúc Thành là thương hiệu gốm lâu đời tại làng gốm Bát Tràng. Nối tiếp nghề làm gốm truyền thống, Sứ Phúc Thành đang ngày càng phát triển và tạo nên tên tuổi trên thị trường hiện nay.
Khách hàng Sứ Phúc Thành
Lĩnh Vực: Gốm sứ
Ấn phẩm: Logo

Hướng về cội nguồn là một trong những giá trị cốt lõi của gốm Sứ Phúc Thành. Với mong muốn thể hiện giá trị dân tộc, sự lưu truyền và tiếp nối nghề gốm của cha ông, thiết kế logo được S-River lấy hình ảnh con Rồng đứng đầu trong tứ linh, biểu tượng của sức mạnh, sự che chở, mang lại may mắn và thịnh vượng.

Không chỉ vậy, Rồng là biểu tượng của nguồn nước, Việt Nam là nền văn minh lúa nước, quá trình hình thành và phát triển dân dộc đều gắn liền với các con sông. Theo quan niệm của người xưa, Rồng phun nước tạo ra mưa giúp cây cối, mùa màng bội thu, mang lại phúc lành, ấm no, hạnh phúc cho mọi người, đây cũng là giá trị mà Phúc Thành mong muốn mang đến cho khách hàng thông qua các sản phẩm mình.

logo-design-sriver-suphucthanh

logo-design-sriver-suphucthanh

logo-design-sriver-suphucthanh

logo-design-sriver-suphucthanh logo-design-sriver-suphucthanh

Hình ảnh con rồng được vẽ riêng lấy cảm hứng từ đường nét của hoa văn hoạ tiết trên gốm sứ truyền thống của Việt Nam đặt trên nền hình tròn màu xanh lam. Hình tròn chính là hình ảnh cái bàn xoay và sự khéo léo tỉ mỉ của nghệ nhân làm gốm sứ Phúc Thành. Để tìm hiểu chi tiết về ý nghĩa logo của Sứ Phúc Thành, bạn đọc có thể xem thêm chi tiết tại đây.

Trên đây là phần thiết kế logo của thương hiệu Sứ Phúc Thành được nghiên cứu và thực hiện bởi S-River Creative Agency. Với 12 năm chuyên về thiết kế, tư vấn về họa tiết và xây dựng hình ảnh thương hiệu. S-River đã thiết kế cho nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, nếu bạn đang cần thiết kế hình ảnh phục vụ marketing và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế tốt nhất.

Khách hàng, họ nói gì?
Ông Daniel Nguyễn Hoài Tiến

Giám đốc sáng lập Sông Cái Distillery


S-River là công ty đã nghiên cứu rất sâu cách ứng dụng nghệ thuật truyền thống Việt Nam vào hiện đại. Ví dụ như tranh Hàng Trống, vì thế tôi chọn S-River là đơn vị thiết kế đưa cốt lõi dân tộc vào bao bì của Sông Cái. Với công chúng phản hồi rất tốt, từ khách trong nước tới khách quốc tế.
Xem thêm TẠI ĐÂY
Ông Đinh Quý Phú

Đồng sáng lập CTCP Lụa Nha Xá


Trong quá trình gìn giữ và phát triển làng nghề lụa, chúng tôi tìm được S-River là đơn vị có cùng ý tưởng triển khai các hoạ tiết truyền thống Việt Nam lên các sản phẩm thời trang hiện đại. Qua đó giúp bạn bè quốc tế biết thêm nhiều sản phẩm của Việt Nam, mang lại giá trị cả kinh tế và văn hoá cho đất nước.
Xem thêm TẠI ĐÂY
Ông Lê Việt Cường

Giám đốc Vụn Art


Với mục tiêu giúp những người khuyết tật làm ra những sản phẩm mang tính nghệ thuật ứng dụng cao có thể cạnh tranh được trên thị trường, qua sản phẩm đó có thể kể những câu truyện về văn hoá dân gian và đó là lý do chúng tôi lựa chọn S-River là đơn vị thiết kế lên ý tưởng bởi tại S-River không chỉ thiết kế mà còn là đơn vị nghiên cứu hoạ tiết rất có kinh nghiệm.
Xem thêm TẠI ĐÂY
Chị Thanh Lê

Hai Bà Trưng, Hà Nội


Các thiết kế của S-River rất ấn tượng và sáng tạo. Mỗi thiết kế đều thể hiện một câu chuyện khác nhau, ngoài thế mạnh thiết kế các sản phẩm mang tính truyền thống, ở đây tôi thấy còn có rất nhiều thiết kế hiện đại, sang trọng.
Xem thêm TẠI ĐÂY
1 2 3 4 5
Dự án khác
FAMILY TRAVEL

FAMILY TRAVEL

Logo & Bộ Nhận diện thương hiệu
TÔ GIA

TÔ GIA

Logo & Bộ Nhận diện thương hiệu
SMARANA HOTEL

SMARANA HOTEL

Logo & Bộ Nhận diện thương hiệu
V BRAND

V BRAND

Logo & Bộ Nhận diện thương hiệu
GIA ANH

GIA ANH

Bao bì
WERORA HANDICRAFT

WERORA HANDICRAFT

Logo & Bộ Nhận diện thương hiệu