SỨ PHÚC THÀNH

Giới thiệu chung

Sứ Phúc Thành là thương hiệu gốm lâu đời tại làng gốm Bát Tràng. Nối tiếp nghề làm gốm truyền thống, Sứ Phúc Thành đang ngày càng phát triển và tạo nên tên tuổi trên thị trường hiện nay.
Khách hàng Sứ Phúc Thành
Lĩnh Vực: Gốm sứ
Ấn phẩm: Logo

Hướng về cội nguồn là một trong những giá trị cốt lõi của gốm Sứ Phúc Thành. Với mong muốn thể hiện giá trị dân tộc, sự lưu truyền và tiếp nối nghề gốm của cha ông, thiết kế logo được S-River lấy hình ảnh con Rồng đứng đầu trong tứ linh, biểu tượng của sức mạnh, sự che chở, mang lại may mắn và thịnh vượng.

Không chỉ vậy, Rồng là biểu tượng của nguồn nước, Việt Nam là nền văn minh lúa nước, quá trình hình thành và phát triển dân dộc đều gắn liền với các con sông. Theo quan niệm của người xưa, Rồng phun nước tạo ra mưa giúp cây cối, mùa màng bội thu, mang lại phúc lành, ấm no, hạnh phúc cho mọi người, đây cũng là giá trị mà Phúc Thành mong muốn mang đến cho khách hàng thông qua các sản phẩm mình.

logo-design-sriver-suphucthanh

logo-design-sriver-suphucthanh

logo-design-sriver-suphucthanh

logo-design-sriver-suphucthanh logo-design-sriver-suphucthanh

Hình ảnh con rồng được vẽ riêng lấy cảm hứng từ đường nét của hoa văn hoạ tiết trên gốm sứ truyền thống của Việt Nam đặt trên nền hình tròn màu xanh lam. Hình tròn chính là hình ảnh cái bàn xoay và sự khéo léo tỉ mỉ của nghệ nhân làm gốm sứ Phúc Thành. Để tìm hiểu chi tiết về ý nghĩa logo của Sứ Phúc Thành, bạn đọc có thể xem thêm chi tiết tại đây.

Trên đây là phần thiết kế logo của thương hiệu Sứ Phúc Thành được nghiên cứu và thực hiện bởi S-River Creative Agency. Với 12 năm chuyên về thiết kế, tư vấn về họa tiết và xây dựng hình ảnh thương hiệu. S-River đã thiết kế cho nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, nếu bạn đang cần thiết kế hình ảnh phục vụ marketing và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế tốt nhất.

Khách hàng, họ nói gì?
Ông Daniel Nguyễn Hoài Tiến

Giám đốc sáng lập Sông Cái Distillery


S-River là công ty đã nghiên cứu rất sâu cách ứng dụng nghệ thuật truyền thống Việt Nam vào hiện đại. Ví dụ như tranh Hàng Trống, vì thế tôi chọn S-River là đơn vị thiết kế đưa cốt lõi dân tộc vào bao bì của Sông Cái. Với công chúng phản hồi rất tốt, từ khách trong nước tới khách quốc tế.
Xem thêm TẠI ĐÂY
1 2 3 4 5
Dự án khác
FAMILY TRAVEL

FAMILY TRAVEL

Logo & Bộ Nhận diện thương hiệu
TÔ GIA

TÔ GIA

Logo & Bộ Nhận diện thương hiệu
SMARANA HOTEL

SMARANA HOTEL

Logo & Bộ Nhận diện thương hiệu