S-RIVER – CỐ VẤN ĐÀO TẠO TẬP HUẤN OCOP VÀ BAO BÌ NÔNG SẢN
18 tháng 04 năm 2023
Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại Nông Nghiệp và TikTok Việt Nam thực hiện chương trình tập huấn “Tìm hiểu về chương trình OCOP và Phát triển mẫu mã bao bì sản phẩm nông sản”, Bà Trịnh Thu Trang – Giám đốc sáng tạo của Công ty TNHH Truyền thông và Sáng tạo S-River đã tham gia với vai trò là Chuyên gia – Cố vấn đào tạo chia sẻ về những kiến thức liên quan tới bao bì và phát triển bao bì cho sản phẩm nông nghiệp, đặc biệt là sản phẩm OCOP và thiết kế bao bì OCOP.
Chương trình tập huấn “Tìm hiểu về chương trình OCOP và Phát triển mẫu mã bao bì sản phẩm nông sản”
Chương trình tập huấn “Tìm hiểu về chương trình OCOP và Phát triển mẫu mã bao bì sản phẩm nông sản”
Tham gia tập huấn lần này, các đơn vị có cơ hội tiếp cận được một cách toàn diện nhất quy trình, thủ tục, hồ sơ, điều kiện để tham gia chương trình OCOP. Bên cạnh đó, những kiến thức cơ bản về bao bì và phát triển bao bì cho sản phẩm OCOP cũng như các câu chuyện thành công, quá trình phát triển thương hiệu OCOP, v.v. cũng được chia sẻ trong khuôn khổ sự kiện lần này. Từ lý thuyết đến thực tế, chương trình tập huấn được kết thúc bằng cơ hội khảo sát thực tế tại cơ sở sản xuất.
Đây cũng chính là lĩnh vực mà Bà Trịnh Thu Trang và đội ngũ S-River chuyên tâm thực hiện trong quá trình làm nghề thiết kế hướng tới mục tiêu số hóa cho các sản phẩm của OCOP, đóng góp vào sự kết nối sản phẩm tới người tiêu dùng, là bàn đạp cho sự phát triển các hoạt động xúc tiến, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP, làng nghề truyền thống, du lịch nông thôn, hướng tới giá trị cộng đồng.
Bà Trịnh Thu Trang - Giám đốc sáng tạo của Công ty TNHH Truyền thông và Sáng tạo S-River đã tham gia chương trình với vai trò là Chuyên gia - Cố vấn đào tạo.
Bà Trịnh Thu Trang – Giám đốc sáng tạo của Công ty TNHH Truyền thông và Sáng tạo S-River đã tham gia chương trình với vai trò là Chuyên gia – Cố vấn đào tạo.

Chương trình OCOP được đánh giá là một giải pháp cực kỳ quan trọng vì nó giúp cho kinh tế khu vực nông thôn phát triển nội lực, gia tăng giá trị và xây dựng nông thôn mới. Một doanh nghiệp hướng tới đạt chuẩn OCOP cần có rất nhiều nỗ lực về nâng cao giá trị cốt lõi như chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất, song cũng phải đề cao những yếu tố xung quanh như xây dựng thương hiệu, thiết kế bao bì OCOP bắt mắt, ấn tượng mới có thể chạm được đến lòng tin của khách hàng cũng như phát triển bền vững trên thị trường. Để tìm hiểu thêm về OCOP, kính mời quý bạn đọc xem thêm tại đây

Bài viết khác