INNISFREE ĐỔI MỚI THƯƠNG HIỆU: “Be Yourself, Be Free”
15 tháng 07 năm 2023

Được thành lập vào năm 2000, Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được giới trẻ khắp nơi biết đến với các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên khi sản phẩm của hãng ​​sử dụng các thành phần hoàn toàn tự nhiên đến từ đảo Jeju như trà xanh, cụm núi lửa và ngải cứu.

innisfree rebranding

“Effective, nature-powered skincare discovered from the island” là khẩu hiệu của Innisfree khi cho ra mắt các dòng sản phẩm của mình với một chiếc áo mới nhằm phản ánh một hình ảnh tươi mới và hiện đại hơn của thiên nhiên mà hãng hướng tới.

innisfree rebranding

Trong lần thay đổi bộ nhận diện mới này Innisfree đã thiết kế logo của mình như một hình vuông được ghép lại bởi hai nửa của chữ “INNIS – FREE” tên của thương hiệu. Giúp người nhìn liên tưởng đến cánh cổng nơi dẫn tới hòn đảo chứa đựng nguồn tài nguyên và sức mạnh thiên nhiên đang chờ đợi ta khám phá. Đi cùng với thiết kế logo là màu sắc xanh lá cây yếu tố chính không thể thiếu của nhận diện thương hiệu.

innisfree rebranding

innisfree rebranding

Không chỉ vậy thay vì sử dụng một font chữ đồng nhất với nhau như logo cũ thì Innisfree sử dụng cả chữ thường và chữ hoa vào trong logo mới. Qua cách kết hợp này hãng muốn truyền tải thông điệp rằng sự coi trọng và sự chấp nhận tính đa dạng khác nhau của mặt thẩm mỹ với một hình ảnh tích cực không kém phần tự tin. Ngoài ra cũng có thể dễ dàng thấy màu xanh lá cây thẫm trước kia đang chuyển sang sáng hơn cho thấy hãng muốn chú trọng vào ​​năng lượng tự nhiên và các thành phần hoạt động.

innisfree rebranding innisfree rebranding

Với tất cả sự nỗ lực và cố gắng Innisfree đã khoác lên mình chiếc áo được làm từ sức mạnh vô biên của thiên nhiên Jeju mang lại như một lời khẳng định rằng Innisfree sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Nguồn: innisfree

Bài viết khác