Thấu hiểu được mong muốn đưa đặc trưng, nét riêng biệt dân tộc đến với bạn bè quốc tế. Trong hạng mục thiết kế lần này, chúng tôi khắc hoạ hình tháp nước Phan Thiết được xây trong giai đoạn 1928 – 1934. Trong thiết kế này, chúng ta bắt gặp hình ảnh Long Ngư Hý Thuỷ, được lấy ý tưởng từ con Rồng trên giấy Sắc Phong thể hiện chất lượng sản phẩm: “Ngự dụng”. Hình ảnh chài lưới và đàn cá cơm biểu tượng cho nguyên liệu của sản phẩm được làm bởi cá Cơm tự nhiên. Dưới đây, hãy cùng S-River nhìn qua một số hình ảnh thiết kế.
Tổng thể thiết kế nhãn chai là sự kết tinh của sản vật thiên nhiên vùng biển Phan Thiết với sức lao động của con người làng chài và sự công phu của người làm nước mắm. Màu sắc thể hiện hình ảnh đàn cá Cơm, hình ảnh thuyền chài, ngọn hải đăng, bên trên là hình ảnh hoạ tiết Rồng với màu xanh đặc trưng của bát đĩa gốm sứ ngự dụng, là niềm tự hào về chất lượng sản phẩm đã được ghi nhận trong suốt lịch sử hàng trăm năm của làng nghề.
Creative director: Trịnh Thu Trang
Designer: Trần Thị Huệ & Bùi Thị Mơ
Quản lý dự án: Vũ Khánh Huyền.
Để tìm hiểu chi tiết về ý nghĩa tem nhãn, bao bì của Le Fish Sauce, bạn đọc có thể xem thêm chi tiết tại đây.
Trên đây là phần thiết kế tem nhãn, bao bì của thương hiệu Le Sauce được nghiên cứu và thực hiện bởi S-River Creative Agency. Với 12 năm chuyên về thiết kế, tư vấn về họa tiết và xây dựng hình ảnh thương hiệu. S-River đã thiết kế cho nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, nếu bạn đang cần thiết kế hình ảnh phục vụ marketing và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế tốt nhất.