Qua trao đổi với chị Dung và chị Linh, đồng sáng lập thương hiệu Linh Tây, chúng tôi thấy được sự nhiệt huyết và cái tâm khi làm nghề thời trang của hai chị, đó là mang tới các sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất dành cho phụ nữ Việt. Chính vì vậy, trong hạng mục thiết kế logo lần này của Linh Tây Store chúng tôi mong muốn thể hiện đây không đơn thuần chỉ là một logo mà còn là một biểu tượng thời trang đáng tin cậy dành cho phụ nữ, mang đến cho khách hàng không chỉ phong cách thời trang, mà còn là sự tự tin, khẳng định về cá nhân.
Chữ “L” và “T” trong logo là hai chữ cái đầu tiên của tên thương hiệu. Biểu tượng dải lụa đại diện cho lĩnh vực thời trang, may mặc, đồng thời thể hiện sự quý phái, thanh lịch và nét đẹp tinh tế. Hai dải lụa được thiết kế nằm ngang uốn lượn quấn vào nhau tượng trưng cho sự liên kết bền chặt giữa Linh Tây Store và khách hàng.
Màu sắc sử dụng trong logo là màu nâu vàng. Trong đó, màu nâu thể hiện sự ấm cúng, thân thiện và gần gũi, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi tiếp cận với sản phẩm và thương hiệu. Trong khi đó, màu vàng mang ý nghĩa của sự sáng tạo, lạc quan và năng lượng tích cực, thể hiện sự tự tin của Linh Tây Store trong việc đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cho phái đẹp. Tổng quan, sự kết hợp giữa sắc nâu ấm áp và màu vàng sáng tạo một tổng thể hài hòa và tươi mới. Dưới đây hãy cùng S-River xem một số hình ảnh thiết kế logo và bộ ấn phẩm tại cửa hàng của Linh Tây Store.
Trên đây là phần thiết kế logo và các ấn phẩm tại cửa hàng của Linh Tây Store được nghiên cứu và thực hiện bởi S-River Creative Agency. Với 12 năm chuyên về thiết kế, tư vấn về họa tiết và xây dựng hình ảnh thương hiệu. S-River đã thiết kế cho nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, nếu bạn đang cần thiết kế hình ảnh phục vụ marketing và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế tốt nhất.