Khởi đầu cho logo của V Brand, chúng tôi đã lên ý tưởng, thảo luận dựa trên những key words: “Mạnh mẽ – Công nghệ – Thành công – Sang trọng”. Đặc biệt, V Brand cũng có mong muốn thiết kế cần thể hiện được nguồn gốc dân tộc, để Arvin luôn hướng về cội nguồn văn hoá Việt. Phần tên thương hiệu gồm cụm chữ cái V-B-R-A-N-D được thiết kế sử dụng kiểu chữ không chân, vững chãi, thân thiện và hiện đại. Đường nét và khoảng cách giữa từng chữ cái đã được tinh chỉnh cẩn thận để toàn bộ tên thương hiệu VBrabd trở thành một khối hài hoà và vững chắc. Phần biểu tượng được đặt phía trên chính giữa phần tên thương hiệu, được tạo bởi chữ V cách điệu. Dưới là một số hình ảnh thiết kế logo và bộ nhận diện của V Brand được S-River lên ý tưởng và triển khai thực hiện.
Với những giá trị mà V Brand hướng đến, S-River cảm nhận được những ý nghĩa sâu sắc, đặc biệt với tinh thần tiên phong và mang những giá trị dân tộc trở thành biểu tượng để đạt thành công. S-River rất cảm ơn vì được V Brand gửi gắm sự tin tưởng để chúng tôi tạo nên thiết kế Logo và nhận diện thương hiệu này. Tâm huyết, sự trân trọng với V Brand nói riêng và tình yêu đất nước nói chung, S-River mong rằng nhận diện thương hiệu của V Brand sẽ mang giá trị Việt đi xa như cách mà thương hiệu định vị bản thân “Mạnh mẽ dẫn đầu”.
Trên đây là phần thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu của thương hiệu V Brand được nghiên cứu và thực hiện bởi S-River Creative Agency. Với 12 năm chuyên về thiết kế, tư vấn về họa tiết và xây dựng hình ảnh thương hiệu. S-River đã thiết kế cho nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, nếu bạn đang cần thiết kế hình ảnh phục vụ marketing và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế tốt nhất.