Trong hạng mục thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu cho Family Travel lần này, dựa vào 4 yếu tố: Du lịch, kết nối con người, an toàn và đáng tin cậy. Chúng tôi đã nghiên cứu và đề xuất ý tưởng thiết kế là hình ảnh chiếc vali. Đây là vật dụng rất cần thiết khi đi du lịch. Tạo hình Logo là hình ảnh chiếc vali đồng thời cũng là khung ảnh, vật lưu giữ những kỷ niệm sau mỗi chuyến đi. Ngoài ra, 4 hình tròn trong logo tượng trưng cho 4 người đang nắm tay nhau. Thể hiện mong muốn của Family Travel là các khách hàng của mình có thể gắn kết như các thành viên trong gia đình. Sau đây hãy cùng S-River ngắm nhìn những thiết kế của Family Travel qua những hình ảnh dưới đây.
Để tìm hiểu chi tiết về ý nghĩa logo, màu sắc và hoạ tiết nhận diện của Family Travel, bạn đọc có thể xem thêm chi tiết tại đây.
Trên đây là phần thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu của thương hiệu Family Travel được nghiên cứu và thực hiện bởi S-River Creative Agency. Với 12 năm chuyên về thiết kế, tư vấn về họa tiết và xây dựng hình ảnh thương hiệu. S-River đã thiết kế cho nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, nếu bạn đang cần thiết kế hình ảnh phục vụ marketing và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế tốt nhất.