Có lẽ, khi nhắc đến Việt Nam, mọi người thường nhắc đến “mắm” – một món ăn đặc sắc từ cách chế biến đến hương vị của chúng. Có thể nói, Việt Nam từ xa xưa đã là xứ sở, là đất nước của những loại mắm. Loại mắm phổ biến nhất, nổi tiếng nhất, được người nước ngoài biết đến và ca ngợi là nước mắm. Ngày nay, thật khó khăn để chọn được cho mình một thương hiệu nước mắm, sở dĩ vì số lượng thương hiệu nước mắm tại Việt Nam vô cùng lớn. Ngoài chất lượng nước mắm, thiết kế bao bì và tem nhãn cũng là yếu tố không kém phần quan trọng, giúp người tiêu dùng lựa chọn dễ dàng hơn. S-River rất vinh dự khi có cơ hội được đồng hành cùng nước mắm Le trong dự án thiết kế bao bì nước mắm Le.
Một số tư liệu S-River nghiên cứu để lên ý tưởng thiết kế cho bao bì nước mắm Le Sauce.
Màu sắc chủ đạo của sản phẩm Le Sauce là màu xanh dương. Màu xanh là màu của đại dương, của biển cả, thể hiện xuất xứ của sản phẩm. Trên nền biển xanh đó chính là những chú cá cơm với màu sắc nổi bật. Đằng sau đàn cá cơm là chiếc thuyền cùng với lưới chài. Hình ảnh chiếc thuyền cùng chiếc lưới đang giăng rộng đại diện cho con người, ngư dân làng biển. Họ luôn được biết đến là những người chinh phục biển cả, đại dương, vất vả, chịu khó, khéo léo. Ở xa kia chính là tháp nước Phan Thiết. Tháp nước Phan Thiết, hay còn được biết với cái tên Lầu Nước, là công trình kiến trúc nổi tiếng biểu tượng của Phan Thiết, Bình Thuận. Hình ảnh này xuất hiện ở nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp xuất phát từ thành phố này, thậm chí còn là biểu tượng, logo của tỉnh Bình Thuận. Trên cùng là hình ảnh Rồng xanh. Hình ảnh Rồng được lấy cảm hứng từ Rồng trên giấy sắc phong của triều đình thời xưa. Màu xanh của Rồng là màu xanh được lấy từ đồ gốm ngự dụng. Cả gốm ngự dụng và giấy sắc phong đều là những vật có tính bền bỉ theo thời gian, cũng như đại diện cho sự công phu của người làm ra chúng. Kết hợp cùng với họa tiết mây và sóng, bức tranh của nước mắm Lê trở nên hài hòa, thu hút người xem.
Với những họa tiết, hình ảnh S-River đưa vào bức tranh, sự đặc biệt của sản phẩm nước mắm Lê đã phần nào được thể hiện. Trên nền đại dương xanh là đàn cá cơm, cùng với chiếc lưới giăng rộng để đón tinh túy từ biển cả, chiếc thuyền của những ngư dân làng chài, đằng xa là biểu tượng của thành phố Phan Thiết và tỉnh Bình Thuận – Lầu Nước. Cùng với hình ảnh Rồng từ giấy sắc phong và họa tiết gốm ngự dụng, thể hiện sản phẩm nước mắm Lê là sản phẩm nước mắm đến từ Phan Thiết, với thành phần chính là cá cơm tươi, và sản phẩm đã được ghi nhận trong suốt lịch sử hàng trăm năm của nghề cổ truyền làm nước mắm. Với màu sắc cùng hình ảnh, họa tiết kết hợp hài hòa, bức tranh đã thể hiện kết tinh của sản vật thiên nhiên vùng biển Phan Thiết với sức lao động của con người làng chài và sự công phu của người làm nước mắm. Quả thực, S-River đã rất hào hứng trong thiết kế bao bì nước mắm lần này, vì tác phẩm ấy tựa như những gì S-River đã được trải nghiệm, hình dung tại Phan Thiết từ trước khi thực hiện dự án.
S-River xin gửi lời cảm ơn tới thương hiệu nước mắm Le vì đã gửi gắm sự tin tưởng tới S-River để chúng tôi có cơ hội được biết đến sản phẩm đặc biệt này, và được thực hiện dự án vô cùng đặc biệt này. S-River mong rằng sản phẩm này nói riêng và thương hiệu nước mắm Le nói chung sẽ phát triển và dành được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng. Xin được chúc nước mắm Le ngày càng thành công trong tương lai.
Với 12 năm chuyên về thiết kế, tư vấn về họa tiết và xây dựng hình ảnh thương hiệu. S-River đã thiết kế cho nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, nếu bạn đang cần thiết kế hình ảnh phục vụ marketing và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế tốt nhất.