WERORA là thương hiệu mây tre đan xuất khẩu, bán lẻ ở thị trường quốc tế của Đan Lát Handicraft. So với các đối thủ hiện tại WERORA có thiết kế về mây tre đan mang tính thẩm mỹ nhưng vẫn đương đại. Môi trường, xã hội và văn hoá” không chỉ là chiến lược thương hiệu mà là chiến lược kinh doanh của công ty để tạo ra giá trị bền vững trong chuỗi giá trị từ khâu sản xuất đến thương mại. Với những ý tưởng WERORA đã đề ra với S-River, chúng tôi đã quyết định thiết kế logo của WERORA theo hướng đơn giản, nhưng có sự kết nối và màu sắc phù hợp với tính cách cũng như sản phẩm của WERORA.
Hiện nay, các sản phẩm mây tre đan được tin dùng bởi người trẻ, bởi tính nghệ thuật và thân thiện với môi trường.Tuy vậy, để tìm được sản phẩm mây tre đan vừa chất lượng, thân thiện với môi trường cùng kiểu dáng trẻ trung không đơn giản, do đây là ngành nghề truyền thống, và các nghệ nhân thường là người cao tuổi. Để giải quyết vấn đề đó, WERORA đã được thành lập với sứ mệnh: “Nâng cao hàng thủ công mỹ nghệ để có một phong cách sống bền vững”.
Chúng tôi tạo ra những món đồ thủ công mỹ nghệ nơi những gì tinh túy nhất của nghề thủ công truyền thống và nội thất gia đình đương đại hòa quyện vào nhau. Ngoài ra, chúng tôi có thể mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống đô thị và thu hẹp khoảng cách giữa truyền thống và hiện đại”.
Logo và bộ nhận diện thương hiệu của WERORA – thương hiệu mây tre đan xuất khẩu được lấy cảm hứng từ thuở vàng son một thời kỳ thăng hoa về nghệ thuật và thủ công. Màu đỏ son và màu vàng được sử dụng làm màu chủ đạo trong thiết kế. Hoạ tiết nhận diện được thể hiện qua sự kết hợp hài hoà của các họa tiết về đan lát, hình ảnh mềm mại của dòng chảy và mây ngũ sắc cùng hoạ tiết tròn chìm nền.
Ấn tượng sâu sắc nhất trong quá trình làm ra các sản phẩm của WERORA là sự sáng tạo, am hiểu thiên nhiên của người nghệ nhân. Từ những chất liệu tự nhiên rất đơn giản, gần gũi như tre, mây, lục bình, … họ đã tạo nên những sản phẩm đẹp, tinh tế, đồng thời rất thân thiện và bền vững đối với môi trường. Nhiều kiểu đan lát phong phú, sáng tạo được thể hiện, kết hợp một các hiện đại để tạo nên hoạ tiết nhận diện thương hiệu mây tre đan xuất khẩu của WERORA. Hoạ tiết dòng chảy màu xanh thể hiện sự tiếp nối, giao hoà giữa Đông và Tây, giữa những giá trị địa phương và những giá trị quốc tế, từ đó mang lại những sản phẩm chất lượng cả về tạo hình lẫn ý nghĩa chiều sâu. Hoạ tiết mây ngũ sắc được lấy từ tranh Hàng Trống – dòng tranh truyền thống nổi tiếng của Việt Nam được nghiên cứu trong dự án “Họa Sắc Việt” – thể hiện sự ưu ái của thiên nhiên, khí hậu của Đông Dương đã tạo nên thiên nhiên và con người nơi đây. Hoạ tiết nền hình tròn lấy cảm hứng từ hình ảnh thân thuộc của những chiếc rổ giá từ tên của WERORA.
Chúng tôi vô cùng khâm phục WERORA, khi WERORA không những đang giữ gìn, bảo tồn ngành nghề mây tre đan truyền thống của Việt Nam, mà thương hiệu còn hướng đến những giá trị của thiên nhiên, ủng hộ phong cách sống bền vững, bảo vệ môi trường. S-River tin rằng với những hình ảnh của WERORA cùng những thông điệp mà thương hiệu muốn thể hiện, khách hàng sẽ tin tưởng vào những sản phẩm của thương hiệu nói riêng và thương hiệu nói chung.