
S-River là công ty thiết kế, chuyên tư vấn chiến lược hình ảnh thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu, bao bì, ấn phẩm truyền thông, marketing cho doanh nghiệp. Mỗi sản phẩm, thương hiệu đều có những giá trị và thông điệp riêng. Thông qua thiết kế S-River Creative Agency mang trong mình sứ mệnh giúp cho doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu và sản phẩm một cách tốt nhất bằng sự thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu lĩnh vực, thị trường, sản phẩm, văn hoá và tính cách người tiêu dùng. Từ sự tư vấn và nghiên cứu kĩ lưỡng mục tiêu và chiến lược kinh doanh, thị trường khách hàng hướng đến cũng như chiến lược phát triển thương hiệu, S-River sẽ là đơn vị hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng trong hành trình đạt được mục tiêu đề ra theo cách tối ưu và hiệu quả nhất, tránh những rủi ro không mong muốn.
Tiền thân của công ty là dự án nghiên cứu “Hoạ Sắc Việt từ tranh Hàng Trống” đã được thực hiện trong vòng 11 năm, là dự án sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu phương pháp ứng dụng chất liệu bản địa vào thiết kế sáng tạo nhằm tạo nên phong cách thiết kế riêng của Việt Nam. Mục tiêu của dự án là xây dựng bản sắc riêng độc đáo và duy nhất cho nhận diện thương hiệu và sản phẩm Việt, góp phần xây dựng nhận diện thương hiệu quốc gia và sự phát triển chung của đất nước. Đồng thời giữ gìn, phát triển, lan toả văn hoá bản địa của đất nước thông qua thiết kế sáng tạo vì đây chính là chất liệu tạo nên sự khác biệt của câu chuyện thương hiệu và sản phẩm cho doanh nghiệp Việt. Dự án đã được đề cử giải Wechoice 2018 và được Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam VTV1 vinh danh trong chương trình “Cất Cánh” 2024.
Để tăng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt trong nước cũng như tại thị trường quốc tế, doanh nghiệp cần xây dựng bản sắc riêng của mình. Bản sắc này được thể hiện thông qua sự bài bản và chuyên nghiệp trong xây dựng hình ảnh doanh nghiệp toàn diện. Cụ thể, đó là hình ảnh khác biệt từ nhận diện thương hiệu, bao bì, các thiết kế ấn phẩm truyền thông, v.v. Doanh nghiệp cần có sự khác biệt này để nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như uy tín của thương hiệu Việt. Từ đó, dự án Họa sắc Việt ra đời với mong muốn được góp một phần công sức vào công cuộc xây dựng nền móng hình ảnh thương hiệu nước nhà.

Ms. Trịnh Thu Trang
– Tác giả sách Họa sắc Việt từ tranh Hàng Trống – Dự án Họa Sắc Việt được đề cử WeChoice 2018; được Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam VTV1 vinh danh trong chương trình “Cất Cánh” 2024.
– 16 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế tại nhiều vị trí cao cấp.
– Cố vấn chuyên môn khoa thiết kế Đại học RMIT, nhiệm kỳ 2023 – 2026.
– Giám khảo, bảo trợ chuyên môn cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2021 & cuộc thi Creative Hunter 2019.
– 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, đào tạo về thiết kế, phát triển hình ảnh cho doanh nghiệp.
– Chuyên gia thiết kế tại Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương, Trung tâm Thiết kế Việt Hàn.
– Trưởng phòng đào tạo tại RIO Class, giảng viên khoa thiết kế đồ họa Đại học Kiến trúc Hà Nội, FPT Arena,…
– Diễn giả về các chủ đề thiết kế tại các sự kiện của Tedtalk, VTV1, VTV3, L’Espace, đại học Greenwich, Trung tâm thiết kế Việt Hàn và Đại học Đà Nẵng.


Trí tuệ: “Chuyên môn cao – Đồng cảm – Sức sáng tạo”
– Đối với chúng tôi để có thể tư vấn, đưa ra giải pháp thiết kế tốt nhất cho khách hàng thì ba yếu tố không thể thiếu của người làm thiết kế, đó là trình độ chuyên môn vững chắc, bề dày kinh nghiệm và trái tim đồng cảm.
– Không ngừng nâng cao năng lực của bản thân để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của công việc, nâng cao kinh nghiệm, trải nghiệm sống cũng là yếu tố rất quan trọng trong lĩnh vực sáng tạo. Chính vì vậy hoạt động đào tạo, chia sẻ kiến thức, trải nghiệm luôn là yếu tố S-River chú trọng.
Trân trọng: “Trân trọng con người – Trân trọng sản phẩm – Trân trọng giá trị bản địa”
– Để có thể tạo ra các thiết kế độc đáo và duy nhất, mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng thì ba yếu tố không thể thiếu, đó là sự trân trọng con người, trân trọng sản phẩm và trân trọng giá trị bản địa. Sự nhân văn trong công việc luôn là giá trị cốt lõi của chúng tôi.
Trách nhiệm: “Trách nhiệm với công việc, trách nhiệm với con người, trách nhiệm với xã hội”
– Trách nhiệm với công việc: Hiểu được thiết kế là một mắt xích quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, chúng tôi luôn cố gắng hết mình để đảm bảo đúng và tốt nhất những cam kết với khách hàng, đặc biệt là đảm bảo về chất lượng thiết kế và tiến độ thực hiện. Bên cạnh đó là các hỗ trợ lâu dài cho khách hàng trong suốt quá trình thiết kế và sau thiết kế.
– Trách nhiệm với con người: S-River xem nhân sự là trung tâm, cam kết môi trường làm việc nhân văn, đảm bảo cân bằng giữa công việc, sức khoẻ và gia đình.
– Trách nhiệm với cộng đồng: S-River cam kết đóng góp cho xã hội thông qua các dự án cung cấp kiến thức về thương hiệu cho doanh nghiệp, Nghiên cứu, phát triển văn hoá Việt thông qua các hoạt động: tạo cộng đồng, các khoá đào tạo chia sẻ kiến thức, xuất bản sách về thương hiệu,…
Mong ước của chúng tôi là khi nghĩ đến Việt Nam, điều đầu tiên người ta nghĩ đến là đất nước của những thương hiệu, sản phẩm chất lượng, đất nước của những đối tác uy tín, là đất nước chứa đựng những chất liệu văn hoá đặc sắc. Thương hiệu, sản phẩm Việt không chỉ có thiết kế chuyên nghiệp, hiệu quả mà còn mang theo những giá trị bản địa đặc sắc của đất nước.
Trở thành một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong việc thiết kế xây dựng hình ảnh thương hiệu, sản phẩm và marketing dành cho các doanh nghiệp SME, góp sức vào hành trình xây dựng uy tín của doanh nghiệp Việt và thương hiệu quốc gia của Việt Nam. Mỗi doanh nghiệp, mỗi con người, mỗi sản phẩm là một viên gạch góp phần tạo nên sự tin cậy để xây nên ngôi nhà chung là thương hiệu quốc gia của Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực để có thể đồng hành cùng doanh nghiệp tử tế trên hành trình bền vững và lâu dài ấy để khi nghĩ đến Việt Nam, điều đầu tiên người ta nghĩ đến là đất nước của những thương hiệu, sản phẩm chất lượng, đất nước của những đối tác uy tín, là đất nước chứa đựng những chất liệu văn hoá đặc sắc của những thương hiệu, sản phẩm tử tế được làm bởi những con người tử tế. Với chuyên môn của mình chúng tôi mong rằng có thể góp một phần nhỏ trong hành trình ấy.
S-River mong muốn trở thành đơn vị đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững, có chiều sâu qua việc đầu tư vào sản phẩm, quan tâm đến khách hàng. Vì thế, chúng tôi luôn tâm niệm rằng chất lượng, hiệu quả của thiết kế đối với hoạt động kinh doanh là ưu tiên hàng đầu nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Để làm được điều đó, S-River xem nhân sự là trung tâm, cam kết môi trường làm việc nhân văn, đảm bảo cân bằng giữa công việc và sức khoẻ bởi quan điểm của chúng tôi là một người khoẻ mạnh, yêu đời, có gia đình hạnh phúc mới có thể tạo ra những sản phẩm mang lại hiệu quả và hạnh phúc cho khách hàng. S-River luôn chú trọng không ngừng đào tạo nâng cao trình độ cho nhân sự nội bộ cũng như cung cấp kiến thức cho khách hàng.
Luôn tận tình, tận tâm theo sát hỗ trợ khách hàng trước trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
Nền tảng cho doanh nghiệp phát triển bền vững là cộng đồng. S-River cam kết đóng góp cho xã hội thông qua các dự án cung cấp kiến thức về thương hiệu cho công đồng doanh nghiệp, nghiên cứu về văn hoá, truyền thống; Xuất bản sách lưu giữ – phát triển văn hoá, kinh tế; Các hoạt động giáo dục – triển lãm…
Xem thêm bộ tài liệu công ty bao gồm:
– Hồ sơ năng lực S-River Agency
– Hồ sơ năng lực Giám đốc S-River
– Quy trình làm việc và quy trình thiết kế
– Hồ sơ dự án Hoạ Sắc Việt | Mùa Lễ Hội
– Yêu cầu thiết kế và hợp đồng mẫu
– Giấy đăng ký kinh doanh Tại đây
