Ý tưởng được xây dựng dựa trên sự khác biệt, SAHA mang tới những sản phẩm từ Đông Trùng Hạ Thảo không chỉ dành cho người lớn tuổi mà hướng tới những người trẻ. Vì vậy, “Nâng niu sức trẻ, mạnh khỏe tuổi già” là ý tưởng bao quát logo SAHA. Tại phiên bản mới này, đội ngũ thiết kế đã lấy ý tưởng từ cây đào của bức tranh “Thất Đồng”- một tác phẩm dân gian nổi tiếng phố Hàng Trống được mến chuộng trưng bày vào mỗi dịp Tết. Trái đào tượng trưng cho sự “trường sinh bất lão” kết hợp hình ảnh hoa đào thể hiện sức sống tuổi trẻ. Bởi vậy, sự kết hợp lồng ghép cảm hứng đã tạo nên diện mạo mới cho logo của Saha – nhụy hoa như từng sợi nấm vàng e ấp, rồi hình thành nên đóa hoa của thanh xuân, và rốt cuộc ôm ấp vào nhau tạo nên một quả Đào đầy đặn, viên mãn tượng trưng cho một tuổi già khỏe mạnh (tựa như từng giai đoạn phát triển của một đời người). Không chỉ vậy, hình ảnh bảy chú bé quây quần bên một cây đào sum suê hoa trái, mang ý nghĩa là lời chúc tụng đầu năm mới cùng ước vọng về sức khoẻ, cuộc sống ấm no, phồn vinh và hạnh phúc.